• Post published: 29/09/2022
  • Post Category:Tin tức

Căn hộ mẫu Sakura Height Park Bình Chánh được xây dựng và thiết kế mang dáng vóc đẳng cấp thuộc tiêu chuẩn 5* với mong muốn đem đến trải nghiệm hoàn toàn mới về phong cách sống cũng như những tiện nghi và chuẩn mực của một căn hộ sang trọng đến từ chủ đầu tư FiFa Invest không gian sống đầy sống động. Quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline 0016 338 479 để được tư vấn miễn phí và nhận các thông tin về nhà mẫu và đi xem thực tế.

CĂN HỘ 1 PHÒNG NGỦ​

Căn hộ 1 phòng ngủ mang đến sự hài hòa giữa hai yếu tố quan trọng trong kiến trúc Nhật Bản, cây và nước. Căn hộ 1 phòng ngủ tại Sakura Heights Bình Chánh sở hữu không gian sống thông thoáng, mát mẻ và rợp bóng xanh giúp gia chủ dễ dàng trải nghiệm phong cách sống hiện đại giữa thiên nhiên.

CĂN HỘ 2 PHÒNG NGỦ

Với thiết kế hiện đại, nội thất sang trọng cùng không gian khoáng đãng, căn hộ 2 phòng ngủ Sakura Heights - Căn hộ 2 phòng ngủ là lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình nhỏ mong muốn một cuộc sống cao cấp và trải nghiệm đúng nghĩa về chuẩn resort ngay tại nhà.

CĂN HỘ 3 PHÒNG NGỦ​

Căn hộ 3 phòng ngủ Sakura Heights không chỉ là nơi lưu trú tiện nghi, mà còn là cách thể hiện đẳng cấp của gia chủ với số căn hộ giới hạn ở mỗi tầng. Căn hộ 3 phòng ngủ tại Sakura Heights sở hữu thiết kế mở, đảm báo tối ưu ánh sáng tự nhiên cùng tầm nhìn panorama rộng mở bao trọn khu Nam Sài Gòn, là nơi giao hòa giữa sông nước yên bình và trung tâm thành phố nhộn nhịp.

Video giới thiệu căn hộ Sakura Heights.

 

 

TƯ VẤN 0916 338 479 HOẶC ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MIỄN PHÍ !

 

Cảm ơn bạn đã đánh giá
5 Sao 1 Đánh giá

Bài Viết Liên Quan

Toàn cảnh 360 dự án The Priva Khang Điền

Dự án The Privia Khang Điền tọa lạc tại địa chỉ 158 An Dương Vương, phường An Lạc, Bình Tân. Dự án có vị trí vô cùng thuận lợi khi nằm ở trung tâm Quận Bình Tân giáp ranh với Quận 6 và Quận 8.

Close Menu
Đăng Kí Tư Vấn 0916338479
0916338479 Đăng Kí Tư Vấn
Đăng ký nhận thông tin dự án

Landmaster.vn xin chân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm đến dự án . Chúng tôi sẽ liên lạc trong thời gian sớm nhất.