• Post published: 13/12/2021
  • Post Category:Tin tức

Dự án căn hộ ven sông hòa cùng không gian xanh tại nơi sinh sống giúp Charmington IRIS Q.4 nhanh chóng trở thành xu hướng sống hiện đại và chuẩn mực tại khu vực phía tây thành phố mà nhiều gia đình trẻ mong muốn sở hữu.
Dự án Charmington IRIS sẽ được mở bán vào quý 3 năm 2017 đúng như dự định của Sacomreal.

1. Charmington IRIS - Vị trí trung tâm - Hạ tầng hoàn thiện

Dự án Charmington IRIS vị trí tọa lạc: 76 Tôn Thất Thuyết, Phường 16, Quận 4. từ Charmington IRIS, chỉ trong vòng 5 phút, những chủ nhân tương lai có thể di chuyển tới các trung tâm thương mại lớn của Q.1, tòa nhà Bitexco, chợ Bến Thành, phố đi bộ Nguyễn Huệ... một cách dễ dàng. Dự án cầu Tân Thuận 3 đang xây kết nối với Q.2 càng góp phần nâng tầm cơ sở hạ tầng, giao thông Q.4 hơn nữa. Bên cạnh đó, các tiện ích ngoại khu như: trường học, bệnh viện, trung tâm hành chính, khu vui chơi, trung tâm thể dục thể thao... trên địa bàn Q.4 khá hoàn thiện và đồng bộ về hạ tầng dịch vụ.

2. Charmington IRIS - Thiết kế 5 sao hoàn chỉnh - chuẩn sống 5 sao.

Căn hộ Charmington IRIS có diện tích từ 51  - 92 m2 mang phong cách hiện đại, thẩm mỹ. Phòng khách và phòng bếp được thiết kế liên hoàn kết hợp với lô gia vô cùng thông thoáng, gần gũi với thiên nhiên, đón gió và ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài vào. Đặc biệt, diện tích thông thủy so với diện tích tim tường của dự án Charmington IRIS quận 4 chỉ chiếm 5% (so với các dự án khác là 10%) vì bố trí hộp gen hợp lý, căn hộ vách cột nhỏ, góp phần giúp cư dân hưởng tối đa những giá trị sống tốt nhất. Toàn bộ các thiết bị bên trong căn hộ đều sử dụng hàng ngoại nhập có chất lượng 5 sao.

Trong đó, mỗi căn hộ Charmington IRIS sẽ được trang bị hệ thống khóa từ tự động và hệ thống camera xuyên suốt đảm bảo an ninh 24/24, bộ nội thất phòng tắm với chất liệu và mẫu mã tương đương với các resort 5 sao hiện nay đang được ưa chuộng sử dụng.

Cư dân Charmington IRIS được thừa hưởng 30 tiện ích đẳng cấp cho một cuộc sống viên mãn, Các tiện ích Charmington Iris phải kể như: Hồ bơi 900m2, Khu Shop thương mại, Khu Cafeshop, gym, Sân bóng rổ, công viên, thư viện, hệ thống giáo dục Abi, CGV, Auchan, ATM...tất cả chỉ một bước chân, cư dân không cần phải đi đâu xa để có được những tiện ích này.

3. Charmington IRIS - Shophouse sầm uất nhất Q.4

Nằm ở vị trí đắc địa với 3 mặt là sông, Q.4 hiện đã trở thành một phần của trung tâm thành phố, là đầu mối giao thương quan trọng của cả đường thủy và đường bộ. Q.4 có diện tích khá khiếm tốn nhưng nền kinh tế quận này không hề thua kém bất kỳ quận trung tâm nào. Những lợi thế này giúp tỷ trọng dịch vụ thương mại trong cơ cấu kinh tế Q.4 chiếm tới 70% trong những năm gần đây. Nằm tại vị trí trung tâm của quận, các shophouse ngay tại dự án Charmington IRIS Q.4, mặt tiền đường Nguyễn Tất Thành đang trở thành một trong những cơ hội đầu tư “đáng tiền” của giới kinh doanh, biến Charmington IRIS trở thành một trong những dự án làm thay đổi diện mạo đô thị tại Q.4.

4. Charmington IRIS - 100% căn hộ view sông tuyệt đẹp.

Tọa lạc tại hai mặt tiền 76 Tôn Thất Thuyết, Phường 16, Quận 4, thuộc trục phát triển mới của TP.HCM, Dự án căn hộ Charmington IRIS như một ốc đảo nhỏ với 3 mặt nhìn về hướng sông Sài Gòn và Bến Nghé, thừa hưởng trọn vẹn bầu không khí tự nhiên trong lành mà khu căn hộ ven sông đem lại. Với vị trí view sông hướng thủy, cư dân khi vào sống tại đây sẽ được chiêm ngưỡng một TP.HCM thật khác - không ồn ào, không khói bụi mà lại trong lành, yên ả đến lạ thường.

5. Charmington IRIS Kiến tạo không gian xanh trong lành.

Dự án Charmington IRIS được bao bọc bởi khu công viên rộng lớn bao gồm: công viên khu dân cư P.18, Q.4, công viên ven sông hiện hữu từ dạ cầu Tân Thuận kéo dọc theo sông Bến Nghé, công viên nội khu dự án với thiết kế thoáng mát. Bên cạnh đó, với khu vườn chân mây có diện tích khoảng 300 m2, Hồ bơi chuẩn Olympic 900m2, phòng đọc sách...không những giúp tất cả cư dân tại đây được hưởng không khí trong lành tốt cho sức khỏe của cả gia đình, mà còn góp phần thúc đẩy kế hoạch đô thị hóa “xanh”, mang lại không gian thoáng mát cho thành phố mang tên Bác.

6. Charmington IRIS được tạo ra từ danh tiếng Sacomreal.

Charmington IRIS quận 4 là dự án thứ 2 thuộc dòng căn hộ Charmington do Sacomreal phát triển, Sau thành công vượt trội của Charmington La Pointe (Cao thắng - Quận 10). Sacomreal tiếp tục với Charmington IRIS với 1.438 căn hộ cao cấp chuẩn sao được thiết kế hợp lý, hiện đại, tận dụng không gian sống...Charmington IRIS là cam kết "vì cộng đồng - kiến tạo an cư" mà top 3 Chủ đầu tư uy tín việt nam (theo Vietnam Report) - Sacomreal luôn mong muốn mang đến cho khách hàng.

Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá

Bài Viết Liên Quan

Toàn cảnh 360 dự án The Priva Khang Điền

Dự án The Privia Khang Điền tọa lạc tại địa chỉ 158 An Dương Vương, phường An Lạc, Bình Tân. Dự án có vị trí vô cùng thuận lợi khi nằm ở trung tâm Quận Bình Tân giáp ranh với Quận 6 và Quận 8.

Close Menu
Đăng Kí Tư Vấn 0916338479
0916338479 Đăng Kí Tư Vấn
Đăng ký nhận thông tin dự án

Landmaster.vn xin chân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm đến dự án . Chúng tôi sẽ liên lạc trong thời gian sớm nhất.