• Post published: 07/05/2021
  • Post Category:Tin tức

Bất Động Sản đô thị đảo tự nhiên phía đông TP.HCM hấp dẫn khách ngoại.

Không chỉ thu hút người giàu trong nước, các đô thị đảo tự nhiên còn hấp dẫn giới Việt kiều và nhà đầu tư ngoại.

BĐS sinh thái ven sông, đô thị đảo được xem là một trong những tiêu chí xác nhận giới siêu giàu trên thế giới. Xu hướng sở hữu BĐS hàng hiếm này đã có từ rất lâu, đơn cử các nhóm siêu giàu trên thế giới ở Mỹ, châu Âu thường chọn sống cách biệt tại các khu vực riêng.

Sống trên đô thị đảo tự nhiên - thước đo khẳng định đẳng cấp

Việt Nam đang dần bắt nhịp với xu thế thụ hưởng của thế giới khi gần đây, một số doanh nghiệp trong và ngoài nước tung ra các sản phẩm BĐS sinh thái đẳng cấp như tập đoàn Novaland với dự án đô thị đảo Phượng Hoàng thuộc khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City tại phía đông TP.HCM. Theo Novaland, tỉ lệ hấp thụ của loại hình BĐS đô thị đảo này khá cao, tiêu biểu như tại Aqua City là hơn 91%, điều này phản ánh phần nào về một thói quen chi tiêu mới có tính thời thượng hơn từ phía người mua nhà.

Các nhà đầu tư ngoại đặc biệt quan tâm đến Aqua City bởi không gian sống sinh thái gần gũi thiên nhiên.

Các nhà đầu tư ngoại đặc biệt quan tâm đến Aqua City bởi không gian sống sinh thái gần gũi thiên nhiên.

Trải nghiệm cano trên tuyến đường sông thơ mộng từ TP.HCM đến đảo Phượng Hoàng, khách hàng Lucy Nguyễn hào hứng chia sẻ: “Tôi thật sự ấn tượng khi đặt chân đến dự án. Tôi không nghĩ ở ngay sát TP.HCM lại có một đô thị quy mô, vừa được quy hoạch bài bản, vừa mang nhiều hơi thở thiên nhiên như vậy. Nơi đây vừa có sông nước vừa có mảng xanh rộng lớn và mọi tiện ích được quy hoạch hài hòa, có cả bến du thuyền mang đến một không gian sống như tại các resort.”

Theo các chuyên gia, khu vực phía đông TP.HCM sở hữu lợi thế sông nước và các đảo tự nhiên rất đẹp. Trước đây, dù đã nung nấu ý định triển khai các đô thị đảo với không gian sống sinh thái đẳng cấp, nhưng các doanh nghiệp e ngại vì hạ tầng kết nối. Hiện nay, nhờ định hướng đầu tư mạnh vào hạ tầng của Nhà nước, đặc biệt là loạt các công trình trọng điểm ở phía đông như hệ thống các đường vành đai, cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, các cảng nước sâu, sân bay quốc tế Long Thành và mạng lưới các tuyến giao thông huyết mạch kết nối đồng bộ với sân bay Long Thành,... thì nỗi e ngại về giao thông của các chủ đầu tư và người mua được giải tỏa.

Không những thế, các dự án BĐS sinh thái trên các đảo không hoàn toàn biệt lập, mà nằm liền kề với các trung tâm kinh tế, thương mại và hậu cầu quan trọng. Đi cùng với xu thế đô thị hóa mạnh mẽ và mặt bằng giá còn mềm so với khu vực trung tâm thành phố, loại hình BĐS đô thị đảo còn sở hữu tiềm năng sinh lời hấp dẫn nhờ nhu cầu thụ hưởng và trải nghiệm không gian sống chất lượng của người dân, doanh nhân, giới chuyên gia nước ngoài ngày càng tăng.

Báo cáo HSBC Expat cũng chỉ ra, Việt Nam lần đầu tiên lọt vào top 10 quốc gia tốt nhất cho những người nước ngoài sống và làm việc. Từ đó, các nhà đầu tư tìm kiếm thị trường quốc tế thay thế và Việt Nam trở thành một trong những thị trường tiềm năng và được ưa chuộng.

TƯ VẤN 0916 338 479 HOẶC ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MIỄN PHÍ !

 

Hệ sinh thái tiện ích 5 sao hấp dẫn khách ngoại.

Theo Savills Việt Nam, tại khu vực phía Nam, khí hậu đặc trưng hai mùa với mùa nắng kéo dài là một lợi thế. Các nhà phát triển BĐS phải tận dụng được lợi thế về thời tiết địa phương nhưng cũng phải đi đôi với việc cung cấp các dịch vụ cao cấp thì mới có thể thu hút được nhóm đối tượng có nhu cầu về BĐS sinh thái. Sự tiện nghi và đầy đủ tiện ích cũng là điều được khách ngoại đánh giá cao tại đô thị đảo.

Vợ chồng đạo diễn Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp ấn tượng với không gian sống văn mình và hệ thống trường học, chăm sóc y tế tại Aqua City. “Nếu ba mẹ của mình ở nước ngoài về thì hoàn toàn yên tâm bởi vì sẽ có dịch vụ y tế và chăm sóc sức khỏe đến tận nhà, ba mẹ không phải đi bệnh viện xa hay đến khám ở những nơi đông quá. Victor nghĩ những đô thị hiện đại như Aqua City là một lựa chọn hoàn hảo cho những người Việt ở nước ngoài về Việt Nam sinh sống”, đạo diễn “Thiên thần hộ mệnh” cho biết.

Trong khi đó, chị Sara Gui, quốc tịch Hàn Quốc, đã sống tại Việt Nam được 4 năm, cho biết: “Khi mua nhà, mục đích của tôi là được sống như nghỉ dưỡng giữa thiên nhiên rộng mở nhưng phải có đầy đủ tiện ích đáp ứng cho nhu cầu an cư, chăm sóc sức khỏe, vui chơi giải trí cho cả gia đình và thuận tiện kết nối với các khu vực trung tâm hay sân bay để thuận tiện cho công việc. Đó cũng là lý do tôi chọn đảo Phượng Hoàng, Aqua City.”

Chị Sarah Gui đã nhanh chóng chọn một biệt thự tại đảo Phượng Hoàng ngay trong buổi trải nghiệm dự án.

Chị Sarah Gui đã nhanh chóng chọn một biệt thự tại đảo Phượng Hoàng ngay trong buổi trải nghiệm dự án.

Không chỉ được quy hoạch bài bản với hệ tiện ích đầy đủ và đẳng cấp, không gian thoáng đãng trong lành, giữa thiên nhiên xanh mát của đô thị đảo sẽ giúp cư dân thư thái tinh thần và được nạp thêm năng lượng tích cực mỗi ngày.

“Tôi ở nước ngoài là chính, tôi thích môi trường sống gần gũi thiên nhiên. Khi tới đây tôi cảm nhận được nguồn năng lượng tích cực. Tôi thấy rất yêu thích nơi này”, khách hàng Lucy Nguyễn nói.

 Đảo Phượng Hoàng, Aqua City được xem là lựa chọn của cộng đồng cư dân tinh hoa toàn cầu nhờ quy hoạch bài bản và không gian sống sinh thái, tiện nghi hiếm có.

 Đảo Phượng Hoàng, Aqua City được xem là lựa chọn của cộng đồng cư dân tinh hoa toàn cầu nhờ quy hoạch bài bản và không gian sống sinh thái, tiện nghi hiếm có.

Theo các chuyên gia và giới đầu tư, nhu cầu sở hữu loại hình BĐS sinh thái trong nhóm khách ngoại là tất yếu và sẽ phát triển mạnh mẽ trong tương lai vì đã có những chính sách thuận lợi cho việc mua, bán, cho thuê BĐS,… đối với người nước ngoài. Ngoài ra, khoản lợi nhuận đầu tư và thanh khoản của dòng sản phẩm đô thị đảo thường cao hơn các loại hình nhà ở khác, do đó sức hút với giới đầu tư ngoại là điều dễ hiểu. 

TƯ VẤN 0916 338 479 HOẶC ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MIỄN PHÍ !

 

Nguồn: vietnamnet.vn

Cảm ơn bạn đã đánh giá
5 Sao 1 Đánh giá

Bài Viết Liên Quan

Toàn cảnh 360 dự án The Priva Khang Điền

Dự án The Privia Khang Điền tọa lạc tại địa chỉ 158 An Dương Vương, phường An Lạc, Bình Tân. Dự án có vị trí vô cùng thuận lợi khi nằm ở trung tâm Quận Bình Tân giáp ranh với Quận 6 và Quận 8.

Close Menu
Đăng Kí Tư Vấn 0916338479
0916338479 Đăng Kí Tư Vấn
Đăng ký nhận thông tin dự án

Landmaster.vn xin chân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm đến dự án . Chúng tôi sẽ liên lạc trong thời gian sớm nhất.