• Post published: 16/04/2021
  • Post Category:Tin tức

Công ty TNHH Tân Thành ra mắt dự án Venus Luxury Quận 5

Dự án Venus Luxury Quận 5 có quy mô 4.000m2 gồm 1 tòa tháp cao 22 tầng với 340 căn hộ đáp ứng nhu cầu sinh sống cho hơn 1.800 cư dân.

Venus Luxury Tân Thành

Công ty TNHH Tân Thành chuẩn bị ra mắt dự án Venus Luxury Quận 5 và ký kết hợp tác chiến lược dự án tại trung tâm hội nghị Adora (Ngô Gia Tự, quận 5, TP HCM). Chương trình thu hút hơn 350 khách hàng tham dự và hơn 80% sản phẩm mở bán đã tìm được chủ nhân.

Đại diện Công ty TNHH Tân Thành - đơn vị phát triển dự án, cho biết công ty dành nhiều ưu đãi cho người mua căn hộ đợt này. Theo đó những khách giao dịch thành công sẽ được tặng một lượng vàng, chiết khấu đến 19% và tham dự chương trình bốc thăm may mắn. Chương trình có tổng giá trị giải thưởng hơn 55 triệu đồng, gồm các phần quà có giá trị như điện thoại iPhone X, TV LED Samsung 43 inch, tủ lạnh Electrolux, bàn ủi Philips, va li kéo... Ngoài ra, khách hàng còn được hỗ trợ tài chính như ân hạn nợ gốc và hưởng lãi suất 0% trong 12 tháng đầu tiên.

Bên cạnh giới thiệu sản phẩm, Công ty TNHH Tân Thành cũng tiến hành ký kết hợp tác với các đơn vị chiến lược. Cụ thể Ahouse Design tư vấn và thiết kế nội thất, LSS thiết kế và thi công cảnh quan, Samsung cung cấp thiết bị điện tử, dịch vụ siêu thị tiện lợi Zakka Mart, dịch vụ sức khỏe Care Fit, đơn vị cung cấp nội thất bếp ALC - thương hiệu Casta.

"Chúng tôi tin tưởng các đối tác đồng hành sẽ giúp kiến tạo dự án Venus Luxury Quận 5 thành môi trường sống hoàn hảo cho cư dân", bà Nguyễn Thị Phước - Tổng giám đốc Công ty TNHH Tân Thành cho biết.

Sở hữu 2 mặt tiền đường Tân Thành và Đỗ Ngọc Thạch, Venus Luxury Quận 5 đáp ứng các tiêu chí cận trung tâm và cận lộ. Dự án nằm cạnh những khu chợ sầm uất của Sài Gòn như Tân Thành, Kim Biên, chợ Lớn, Bình Tây…, kết nối tốt với trung tâm thành phố cũng như các tiện ích ngoại khu như bệnh viện, trường học, trung tâm mua sắm.

Trung tâm thương mại tại Venus Luxury Tân Thành

Dự án có quy mô 4.000m2 gồm 1 tòa tháp cao 22 tầng với 340 căn hộ, 40 lô thương mại đáp ứng nhu cầu sinh sống cho hơn 1.800 cư dân. Các căn hộ tại Venus Luxury Quận 5 đều có mặt hướng thoáng, tất cả các phòng có cửa sổ đón gió tự nhiên, tầm nhìn rộng khắp.

Đơn vị phát triển dự án cũng chú trọng hệ thống tiện ích nội khu bao gồm spa, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, khu mua sắm.

"Hiểu được mong muốn của khách hàng, chúng tôi đầu tư hệ thống PCCC với những công nghệ, thiết bị tiên tiến hiện đại để đưa Venus Luxury Quận 5 thành nơi an cư lý tưởng và kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn", bà Nguyễn Thị Phước nhấn mạnh.

Hiện dự án đã hoàn thành xây dựng phần thô đến tầng 22 và đang trong giai đoạn gấp rút hoàn thiện để bàn giao nhà cho cư dân vào quý I/2022.
 

Cảm ơn bạn đã đánh giá
5 Sao 2 Đánh giá

Bài Viết Liên Quan

Toàn cảnh 360 dự án The Priva Khang Điền

Dự án The Privia Khang Điền tọa lạc tại địa chỉ 158 An Dương Vương, phường An Lạc, Bình Tân. Dự án có vị trí vô cùng thuận lợi khi nằm ở trung tâm Quận Bình Tân giáp ranh với Quận 6 và Quận 8.

Close Menu
Đăng Kí Tư Vấn 0916338479
0916338479 Đăng Kí Tư Vấn
Đăng ký nhận thông tin dự án

Landmaster.vn xin chân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm đến dự án . Chúng tôi sẽ liên lạc trong thời gian sớm nhất.