• Post published: 08/08/2022
  • Post Category:Tin tức

Tập đoàn Novaland và Công ty cổ phần Phát triển Tài Nguyên chính thức khởi động dự án The Grand Sentosa. Dự án tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, một trong những tuyến đường huyết mạch tại khu Nam Sài Gòn với vị trí 2 mặt giáp sông hiếm có.

Lợi thế “vàng” từ yếu tố hạ tầng và vị trí đắt giá

The Grand Sentosa được quy hoạch là một tổ hợp thương mại dịch vụ và khu nhà ở cao cấp, với diện tích tổng khu hơn 10,8ha, dự kiến cung cấp ra thị trường hơn 3.000 sản phẩm căn hộ tiêu chuẩn resort, nhà phố thương mại… Dự án này được đánh giá là giàu tiềm năng và triển vọng khi sở hữu vị trí địa lý đắc địa hiếm có.

Với vị trí địa lý tại huyện Nhà Bè, sát quận 7, đây chính là mảnh đất thu hút sự đầu tư rất mạnh mẽ của các nhà đầu tư trong và ngoài nước với tốc độ đô thị hóa nhanh và mạnh mẽ. Huyện Nhà Bè còn được đánh giá là huyện đầu tiên lên quận trong các huyện của khu vực thành phố.

Hơn nữa, dự án căn hộ cao cấp The Grand Sentosa sở hữu vị trí cửa ngõ giao thông liên vùng, kết nối các đặc khu kinh tế phía Nam thành phố Hồ Chí Minh với hàng loạt các công trình hạ tầng trọng điểm.

Ngay phía trước mặt The Grand Sentosa là dòng sông Rạch Đĩa, mang lại không gian xanh tươi mát, trong lành. Một mặt là mặt đường cùng một mặt giáp sông, dự án mang nét đặc trưng của một khu phức hợp căn hộ cao cấp ven sông với khí hậu quanh năm mát mẻ cùng hàng loạt dịch vụ giải trí trên sông sẽ được triển khai trong thời gian sắp tới.

Bao quanh là khu đô thị mới đa chức năng Phú Mỹ Hưng rộng lớn với các trung tâm tài chính, trung tâm thương mại, bệnh viện, đại học theo hướng phát triển mới hiện đại.

Nhờ những siêu dự án kề cận đã giúp dự án căn hộ cao cấp The Grand Sentosa hưởng lợi từ quy hoạch hạ tầng không ngừng được đầu tư, nâng cấp, đồng thời cũng đón đầu xu hướng đầu tư bất động sản vùng ven đang lên ngôi hiện nay.

Đồng bộ hạ tầng thúc đẩy tiềm năng dự án The Grand Sentosa

Sức hấp dẫn của dự án còn phải kể đến vị trí đầy tiềm năng giáp 2 mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, đường Nguyễn Hữu Thất. Từ đây có thể di chuyển nhanh chóng đến các khu vực quận, huyện lân cận và các công trình công cộng như: Đại học RMIT, Siêu thị Lotte Mart, Vivo City, Bệnh viện Tim Tâm Đức… Điều này mang lại tiềm năng sinh lời hấp dẫn cho các sản phẩm kinh doanh tại dự án, đặc biệt là khu nhà phố thương mại.

Hơn nữa, dự án chỉ cách trung tâm quận 1 khoảng 6km di chuyển theo hướng cầu Kênh Tẻ, giáp ranh khu dân cư Trung Sơn và khu đô thị Phú Mỹ Hưng 1, đây là khu vực có cơ sở hạ tầng phát triển được quy hoạch đồng bộ, tập trung nhiều tiện ích đẳng cấp với cộng đồng cư dân sinh sống văn minh, dân trí cao, tập trung nhiều tòa nhà văn phòng phía trục đường Nguyễn Hữu Thọ. Từ đây dễ dàng thuận tiện di chuyển về hướng quận 1, quận 2 và quận 4.

Ngoài ra, sự tác động tích cực khi khu đô thị mới Thủ Thiêm đi vào hoạt động càng khẳng định tiềm năng gia tăng giá trị tại khu đô thị The Grand Sentosa trong tương lai là điều tất yếu.

Các sản phẩm tại dự án còn được thiết kế không gian hợp lý với diện tích đa dạng và phong cách hiện đại, sang trọng có tính ứng dụng cao mang lại rất nhiều tiềm năng kinh doanh vượt trội cho chủ nhân.

Ngoài ra, dự án The Grand Sentosa còn nổi bật bởi hệ thống tiện ích đẳng cấp như: Khu vui chơi trẻ em, khu thể thao ngoài trời, Bệnh viện Đa khoa quốc tế The Grand Sentosa, công viên cây xanh, sân tennis, dịch vụ giải trí bên sông… mang đến những trải nghiệm thú vị, đa dạng.

Chủ đầu tư NovaLand là một trong những chủ đầu tư lớn trên thị trường bất động sản, với tầm nhìn chiến lược cùng với nhiều dự án đã thành công trước đó, từ khu căn hộ đến siêu đô thị tầm cỡ quốc tế.

Chính vì vậy, căn hộ The Grand Sentosa sẽ khiến bạn yên tâm trao đổi niềm vui cho cuộc sống thăng hoa. Đây là dự án đại diện cho tầm nhìn và sứ mệnh của Novaland, mang đến cho khách hàng trải nghiệm đầu tư chất lượng nhất tại khu vực huyện Nhà Bè, thành phố Hồ Chí Minh.

Lựa chọn dự án khu đô thị cao cấp The Grand Sentosa, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi các sản phẩm của dự án đều có pháp lý hoàn chỉnh, là tài sản hiện hữu có thể khai thác ngay và hưởng lợi nhuận nhanh chóng kết tinh từ những giá trị tinh hoa thế giới và văn hóa bản địa đặc sắc.

Nhà mẫu dự án The Grand Sentosa đang được chủ đầu tư Novaland gấp rút xây dựng, nhà mẫu được đặt tại ngay dự án giúp khách hàng thuận tiện xem vị trí dự án, tiến độ và nhà mẫu.

TƯ VẤN 0916 338 479 HOẶC ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MIỄN PHÍ !

 

Cảm ơn bạn đã đánh giá
5 Sao 1 Đánh giá

Bài Viết Liên Quan

Toàn cảnh 360 dự án The Priva Khang Điền

Dự án The Privia Khang Điền tọa lạc tại địa chỉ 158 An Dương Vương, phường An Lạc, Bình Tân. Dự án có vị trí vô cùng thuận lợi khi nằm ở trung tâm Quận Bình Tân giáp ranh với Quận 6 và Quận 8.

Close Menu
Đăng Kí Tư Vấn 0916338479
0916338479 Đăng Kí Tư Vấn
Đăng ký nhận thông tin dự án

Landmaster.vn xin chân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm đến dự án . Chúng tôi sẽ liên lạc trong thời gian sớm nhất.