• Post published: 01/06/2022
  • Post Category:Tin tức

Shophouse khối đế sở hữu vị trí thuận tiện để kinh doanh, cho thuê, với nguồn khách hàng dồi dào và nhu cầu lớn.

Trong bối cảnh nền kinh tế chịu ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, việc chọn kênh đầu tư hiệu quả trong "bình thường mới" lại càng được quan tâm. Bên cạnh các kênh truyền thống như vàng, tiền gửi, bất động sản vẫn là lựa chọn phổ biến nhất.

Theo nhiều chuyên gia, trong số các loại hình bất động sản, shophouse khối đế chung cư thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng, đặc biệt là những sản phẩm nằm trong các khu dân cư, đô thị có lượng cư dân lớn, vị trí dễ di chuyển và kết nối.

Theo đó, shophouse khối đế sở hữu lợi thế về vị trí thuận tiện kinh doanh cùng thị trường tiềm năng, xuất phát từ chính nhu cầu của cư dân trong dự án và các khu vực lân cận. Ngoài ra, sản phẩm này thường có số lượng hạn chế, chiếm tỉ lệ nhỏ trong tổng số sản phẩm tại dự án nên đem lại tiềm năng kinh doanh lớn.

Đặc biệt trong tình hình dịch bệnh, người dân thường ít di chuyển hoặc giãn cách tại nhà, nên sẽ có xu hướng tập trung sử dụng các tiện ích, dịch vụ xung quanh khu vực nhà ở nhiều hơn. Từ đó, mô hình kinh doanh tại shophouse khối đế cũng được ưa chuộng.

Với mặt bằng shophouse khối đế chung cư, nhà đầu tư có thể khai thác kinh doanh các loại hình dịch vụ cơ bản phục vụ cuộc sống hàng ngày như siêu thị mini, cửa hàng tiện lợi, tiệm làm tóc, móng, nhà thuốc, nhà hàng, quán café, khu vui chơi... Trong trường hợp không có khả năng tự kinh doanh, khách hàng cũng có thể cho thuê lâu dài, đem lại nguồn thu nhập ổn định hàng chục triệu đồng mỗi tháng.

Trong thời gian tới, khi kinh tế ổn định, hoạt động bán lẻ được phục hồi, nhu cầu sở hữu và thuê mặt bằng kinh doanh tại khối đế các tòa nhà dự đoán sẽ tiếp tục tăng.

Cơ hội đầu tư shophouse khối đế Venus Luxury Quận 5.

Tọa lạc ngay chợ Tân Thành Quận 5, dự án Venus Luxury có quy mô hơn 4ha với 1 tòa căn hộ 22 tầng với 340 căn hộ. Các căn shophouse khối đế tại đây tận dụng được thị trường tiềm năng sẵn có, xuất phát từ chính nhu cầu của cư dân, khách hàng thường xuyên làm việc tại dự án, cũng như các khách hàng vãng lai.

Trong đợt này, chủ đầu tư mở bán các căn shophouse đầu tiên tại khối đế dự án Venus Luxury Quận 5. Các căn shophouse này có diện tích linh hoạt từ 61-134m2, thiết kế linh hoạt phù hợp với đa dạng nhu cầu của các nhà đầu tư. Được bố trí ít nhất một mặt hướng trực tiếp ra đường nội khu với vỉa hè rộng thoáng, gần bãi đỗ xe, các căn shophouse tại Venus Luxury Quận 5 tạo không gian mở cho khách hàng thuận tiện tiếp cận các loại hình dịch vụ, mua sắm.

Hiện tại, Venus Luxury Quận 5 đã hoàn thiện phần khung và đang dần hoàn thiện để bàn giao cho khách hàng. "Khi đặt mua và kinh doanh shophouse khối đế tại Venus Luxury Tân thành vào thời điểm này, nhà đầu tư sẽ có sẵn một tập khách hàng ổn định và sẽ tăng dần trong tương lai ngắn", chủ đầu tư cho hay.

Chủ đầu tư cũng cho biết thêm, khi đặt mua shophouse tại Venus Luxury Quận 5 thời điểm này, khách hàng sẽ có cơ hội hưởng một số chính sách ưu đãi lớn. Các khách hàng mua nhiều lô, có diện tích từ 300m2 trở lên, chủ đầu tư sẽ nhận chiết khấu 2% giá trị hợp đồng mua bán. Với khách hàng đặt mua cả sàn, mức chiết khấu sẽ là 3% giá trị hợp đồng mua bán.

Với giá từ 14.3 tỷ, sản phẩm shophouse khối đế tại dự án Venus Luxury Quận 5 được kỳ vọng vào tiềm năng gia tăng giá trị, mang lại cơ hội đầu tư sinh lời cho các nhà đầu tư trong bối cảnh dịch bệnh.

Cảm ơn bạn đã đánh giá
5 Sao 1 Đánh giá

Bài Viết Liên Quan

Toàn cảnh 360 dự án The Priva Khang Điền

Dự án The Privia Khang Điền tọa lạc tại địa chỉ 158 An Dương Vương, phường An Lạc, Bình Tân. Dự án có vị trí vô cùng thuận lợi khi nằm ở trung tâm Quận Bình Tân giáp ranh với Quận 6 và Quận 8.

Close Menu
Đăng Kí Tư Vấn 0916338479
0916338479 Đăng Kí Tư Vấn
Đăng ký nhận thông tin dự án

Landmaster.vn xin chân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm đến dự án . Chúng tôi sẽ liên lạc trong thời gian sớm nhất.