• Post published: 06/12/2021
  • Post Category:Tin tức

Là dự án tiếp theo của Kusto Home sau Khu căn hộ hạng sang danh giá Đảo Kim Cương, Urban Green là sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian xanh và nhịp sống đô thị năng động hướng tới các gia đình và người trẻ thành đạt. Nơi đây sẽ là chốn an cư lý tưởng để bạn có thể sống trọn vẹn và tận hưởng những giá trị tốt đẹp nhất của cuộc sống.

CHỦ ĐẦU TƯ UY TÍN.

Urban Green là dự án mới đánh dấu sự trở lại với tầm nhìn và chiến lược dài hạn của chủ đầu tư Kusto Home tại thị trường Việt Nam. Thừa hưởng những giá trị và kinh nghiệm được đúc kết từ thành công của Đảo Kim Cương – Khu căn hộ hạng sang vốn đã tạo nên tiếng vang lớn trên thị trường, Urban Green hứa hẹn sẽ trở thành một trong những lựa chọn an cư và đầu tư hàng đầu mới tại thành phố Thủ Đức

Chủ đầu tư Urban Green.

Kusto Home – Chủ đầu tư và đơn vị phát triển các dự án bất động sản cao cấp với phương châm luôn “Bứt phá. Kiến tạo” và tiên phong khai mở trải nghiệm sống đẳng cấp, khác biệt.

Kusto Home là nhánh phát triển bất động sản thuộc Kusto Group, được biết đến là tập đoàn tư nhân quốc tế đa ngành đến từ Kazakhstan với trụ sở chính tại Singapore.

Được thúc đẩy bởi văn hóa và tinh thần khởi nghiệp liều lĩnh, dám biến ước mơ thành hiện thực, Kusto Home đã không ngừng khám phá và kiến tạo những giải pháp mới để mang đến phong cách cùng trải nghiệm sống hoàn thiện và vượt trội hơn. Dựa vào kinh nghiệm quốc tế từ các lĩnh vực khác nhau, tiềm lực tài chính mạnh mẽ cùng thành tựu nổi bật từ Kusto Group kết hợp với sự am hiểu sâu rộng về địa phương, không có giới hạn nào cho những giá trị mà chúng tôi có thể mang lại cho khách hàng, nhà đầu tư và đội ngũ nhân viên.

SỞ HỮU VỊ TRÍ VÀNG – DỄ DÀNG KẾT NỐI MỌI TIỆN ÍCH.

Dự án Urban Green Thủ Đức có vị trí chiến lược nằm trên tuyến giao thông trục quốc lộ 13 năng động kết nối TP. Thủ Đức, trung tâm hành chính, thương mại của TP.HCM và thành phố mới Bình Dương – cho bạn nhịp sống luôn rộn ràng giữa lòng đô thị hiện đại nhất của cả nước.

Vị trí dự án Urban Green.

Từ vị trí dự án chỉ với vài phút quý cư dân có thể dễ dàng kết nối các khu đô thị, tiện ích ngoại khu bao gồm : hệ thống giáo dục liên cấp, khám chữa bệnh, trung tâm mua sắm,…

PHONG CÁCH THIẾT KẾ THỜI THƯỢNG – SANG TRỌNG.

Chung cư Urban Green mang phong cách thiết kế Bauhaus chú trọng sự cân bằng giữa công năng và thẩm mỹ trong kiến trúc và quy hoạch mang đến không gian sống truyền cảm hứng cho bạn và các thành viên trong gia đình mỗi ngày.

Dự án có thiết kế nội thất với ba chủ đề nổi bật Sahara, Pink Lake và Alaska mang cảm hứng từ vẻ đẹp tráng lệ của thiên nhiên hòa cùng màu sắc sống động của nhịp sống đô thị, thể hiện cá tính mạnh mẽ và giàu năng lượng của giới trẻ thành đạt.

KHÔNG GIAN SỐNG TỐT – TIỆN ÍCH VƯỢT TRỘI.

Sống khỏe với môi trường sống tràn ngập không gian xanh. Nằm trên khu đất rộng hơn 20.000m2 nhưng có mật độ xây dựng chỉ 32.33% cho phép Urban Green sở hữu một quần thể xanh từ công viên trung tâm, dải cảnh quan trên các lối đi bộ, phố mua sắm, tới các khu vườn riêng cho cư dân, vườn nướng, vườn thiền, vườn trên các tầng cao, và vườn trên mái để thưởng lãm đường chân trời của thành phố.

Sống vui với hệ thống tiện ích đẳng cấp và đa dạng, mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho mọi thế hệ, trân trọng mỗi phút giây riêng tư và mỗi khoảng khắc gia đình ấm áp sum vầy. Cuộc sống sẽ trở nên thật tuyệt nếu mỗi sáng cả gia đình bạn thức dậy trong một không gian yên bình, tận hưởng khung cảnh thiện nhiên xinh đẹp. Urban Green Kusto Home chắc chắn sẽ đem lại cho bạn và gian đình một cuộc sống vẹn toàn nhờ hệ thống tiện ích nội khu cao cấp, đày đủ để phục vụ quý cư dân tương lai : Hồ bơi, vườn dạo bộ, BBQ, Gym&Yoga, khu vui chơi trẻ em,….

 

TƯ VẤN 0916 338 479 HOẶC ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MIỄN PHÍ !

 

Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá

Bài Viết Liên Quan

Toàn cảnh 360 dự án The Priva Khang Điền

Dự án The Privia Khang Điền tọa lạc tại địa chỉ 158 An Dương Vương, phường An Lạc, Bình Tân. Dự án có vị trí vô cùng thuận lợi khi nằm ở trung tâm Quận Bình Tân giáp ranh với Quận 6 và Quận 8.

Close Menu
Đăng Kí Tư Vấn 0916338479
0916338479 Đăng Kí Tư Vấn
Đăng ký nhận thông tin dự án

Landmaster.vn xin chân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm đến dự án . Chúng tôi sẽ liên lạc trong thời gian sớm nhất.