• Post published: 08/04/2021
  • Post Category:Tin tức

Phân khúc căn hộ: Dự án nào sẽ lên ngôi?

Trong bối cảnh thị trường căn hộ ngày càng chịu sức ép cạnh tranh khốc liệt, các nhà phát triển bất động sản cần định hình và chăm chút hơn cho sản phẩm để đáp ứng thị hiếu của khách hàng.

Venus Luxxury Quaanj 5

Khách hàng ngày càng khó tính

Theo số liệu từ các công ty nghiên cứu thị trường, lượng giao dịch phân khúc căn hộ trong Quý I/2021 thấp hơn 40% so với cùng kỳ năm ngoái. Dự báo trong Quý II/2021 này, tình hình vẫn chưa sáng sủa hơn, thậm chí còn có sự lo ngại chiều hướng chững lại.

Ngoài nguyên nhân nguồn cung hạn chế, thị trường căn hộ đang chịu sức ép rất lớn từ dư luận khi hàng ngàn sản phẩm gắn mác cao cấp bàn giao với chất lượng và các dịch vụ tiện ích dưới mức kỳ vọng. Tiếp đó, sau hàng loạt vụ cháy chung cư xảy ra gần đây, nhiều người mua nhà để ở quyết định trì hoãn để có thời gian lựa chọn kỹ lưỡng hơn trước khi quyết định xuống tiền. Các tiêu chí lựa chọn căn hộ của khách hàng giờ đây trở nên khắt khe hơn. Bên cạnh vị trí, tiện ích, khách mua nhà hiện nay còn quan tâm đến các yếu tố chất lượng, đảm bảo an toàn cho cư dân.

Tiến độ xây dựng Venus Luxury Quận 6

Venus Luxury Quận 5 cạnh tranh bằng chất lượng sản phẩm

Trong bối cảnh hiện tại, các nhà đầu tư và phát triển bất động sản không thể xem thường những cam kết đối với khách hàng. Trong đó, cần nâng cao tính cạnh tranh bằng chất lượng sản phẩm, cam kết tiến độ thay vì chỉ tập trung vào giá cả và lợi nhuận. Niềm tin của khách hàng luôn là yếu tố quan trọng mang tính quyết định đến sức tiêu thụ của thị trường.

Tọa lạc tại 3 mặt tiền trên tuyến đường huyết mạch của Quận 5 - ngã 3 Tân Thành với Đỗ Ngọc Thạch, Venus Luxury Quận 5 đang từng bước hoàn thiện để tiến hành bàn giao trong Quý IV/2021. Được phát triển bởi thương hiệu uy tín Vietcomreal, tổng thầu xây dựng Delta, bảo trợ tài chính Vietcombank, Venus Luxury Quận 5 đang chứng tỏ là dự án đáng sống nhất khu vực Tây Nam Tp.HCM khi hội tụ tất cả các nhu cầu của những khách hàng hiện đại: An tâm sống, làm việc, tái tạo năng lượng và tận hưởng.

Từ Venus Luxury Quận 5, cư dân chỉ mất 10 phút để tiếp cận các tiện ích tại trung tâm quận 1, quận 10 và Quận 3. Trong nội khu dự án, chủ đầu tư đã trang bị các tiện nghi cao cấp đáp ứng nhu cầu cho cả gia đình như: Hồ bơi nước ấm, vườn treo paradise kết hợp khu vực dưỡng sinh trong lành tại tầng 22 với độ cao 70m nhìn toàn cảnh về  Trung tâm thành phố; siêu thị, khu thương mại, rạp chiếu phim…

Shophouse thương mại Venus Luxury Quận 5

Trong Quí II/2021 chủ đầu tư Vietcomreal sẽ tổ chức lễ công bố 340 sản phẩm căn hộ và lô thương mại đẹp nhất tại dự án Venus Luxury Quận 5; đồng thời ký kết hợp tác với các đối tác chiến lược như: Savills - Quản lý vận hành; Casta - Cung cấp hệ thống tủ bếp cao cấp; Tập đoàn Samsung - Cung cấp thiết bị điện tử; LSS - Thiết kế và thi công cảnh quan; Zakka Mart - dịch vụ siêu thị tiện ích; Carefit - Dịch vụ phòng tập cao cấp; Anglekid - Nhà trẻ song ngữ; A House Design - Tư vấn và thi công nội thất.

Cảm ơn bạn đã đánh giá
5 Sao 1 Đánh giá

Bài Viết Liên Quan

Toàn cảnh 360 dự án The Priva Khang Điền

Dự án The Privia Khang Điền tọa lạc tại địa chỉ 158 An Dương Vương, phường An Lạc, Bình Tân. Dự án có vị trí vô cùng thuận lợi khi nằm ở trung tâm Quận Bình Tân giáp ranh với Quận 6 và Quận 8.

Close Menu
Đăng Kí Tư Vấn 0916338479
0916338479 Đăng Kí Tư Vấn
Đăng ký nhận thông tin dự án

Landmaster.vn xin chân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm đến dự án . Chúng tôi sẽ liên lạc trong thời gian sớm nhất.