• Post published: 05/04/2021
  • Post Category:Tin tức

Refico – Công ty bất động sản chất lượng, uy tín nhất hiện nay

Refico là một trong những công ty đầu tư và phát triển bất động sản hàng đầu tại Việt Nam. Công ty nắm trong tay các dự án đầu tư quy mô lớn và chất lượng, đem nhiều giá trị lâu dài, được các nhà đầu tư, khách hàng trong nước và quốc tế tin tưởng. Refico đã và đang từng ngày nâng cao giá trị thương hiệu của bản thân trên thị trường bất động sản. Để tìm hiểu rõ hơn về Refico cũng như các dự án nổi trội của công ty, mời các bạn đọc bài viết dưới đây

Giới thiệu về công ty bất động sản Refico

Refico được thành lập vào năm 2003 với đội ngũ quản lý gồm những chuyên gia giàu kinh nghiệm, nắm nhiều kiến thức vững chắc về quy trình thực hiện, về đầu tư và phát triển các dự án tại các quốc gia như: Việt Nam, Úc, Singapore, Malaysia và các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất…

Logo Refico

Refico đã xây dựng mối quan hệ lâu dài với các cơ quan, các đối tác tài chính, các nhà thầu, nhà cung cấp trong và ngoài nước, điều này cho phép công ty triển khai các dự án chất lượng và có sức cạnh tranh lớn trên thị trường

Hơn 15 năm khẳng định tên tuổi của mình trong thị trường bất động sản, công ty đã và đang đầu tư xây dựng, hoàn thành, nhận chuyển nhượng và quản lý nhiều hơn 12 dự án trong danh mục đầu tư gồm các khu dân cư, cao tầng và thấp tầng, cao ốc, văn phòng, căn hộ, khu nghỉ dưỡng,…Có thể thấy Refico đã phát triển các dự án với chất lượng cao, kiến trúc độc đáo đem lại giá trị lâu dài cho các đối tác đầu tư, khách hàng và cộng đồng địa phương, nhận được sự tín nhiệm trong nước và quốc thế

Chiến lược phát triển Refico

Từ ngày thành lập Refico luôn mong muốn mang đến những căn hộ chất lượng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Chính vì thế, Refico không ngừng mở rộng vùng hoạt động cũng như nắm bắt, cập nhập những xu hướng mới trong thị trường bất động sản hiện nay. Bên cạnh đó, công ty còn chủ trương xây dựng và phát triển thương hiệu rộng khắp cả nước. Với mục tiêu  trở thành một trong những công ty phát triển nhất Việt Nam về bất động sản.

Các dự án ăn khách của Refico

Một trong số những dự án của Refico được nhiều người quan tâm nhất đó là dự án căn hộ Refico Thủ Thiêm và River City Thủ Đức. Đây là hai trong số những dự án thành công nhất được Refico triển khai trong suốt những năm hoạt động.

The River Thủ Thiêm

The River Thủ Thiêm

Dự án căn hộ River Thủ Thiêm được xây dựng tại một vi trí trên mặt tiền đường Đại Lộ Vòng Cung, Thủ Thiêm, quận 2. Với vị trí này cư dân dễ dàng di chuyển trực tiếp đến các địa điểm nổi trội:

  • Cụm trường đại học quốc tế với phạm vi 200m
  • Bệnh viện quốc tế và Hồ trung tâm Thủ Thiêm trong bán kính 300m
  • Trung tâm quận 1 khoảng 1km
  • Công trình biểu tượng của TP.Hồ Chí Minh- Empire City Tower chưa tới 1km
  • Đây cũng là công trình phức hợp cao cấp bậc nhất và được đánh giá sẽ là nơi đáng sống nhất, với vị trí có thể ngắm toàn cảnh Sài Thành phồn vinh.
  • Phía Đông là khu căn hộ giáp cầu Thủ Thiêm 1
  • Phía Tây có thể nhìn thẳng ra sông Sài Gòn
  • Phía Tây Nam giáp nhà bảo tàng và kênh số 1
  • Phía Đông Nam là dự án The River Thủ Thiêm giáp vòng cung với lộ giới 55m

City Garden

City Garden

City Garden với vị trí thuận lợi cách trung tâm thành phố chỉ 5 phút đi xe, khu căn hộ tận dụng tuyệt vời ánh sáng Mặt Trời cho hướng view đẹp cũng như hưởng ứng những luồng gió tự nhiên từ hệ thống cửa sổ và cửa lùa được phân bố hợp lý ở các căn hộ.

City Garden là khu căn hộ đẳng cấp được với thiết kế độc đáo là những tháp nhà hình ê-clip cao từ 21-30 tầng, là một trong căn hộ đẳng cấp có mảng xanh lớn nhất thành phố. Căn hộ với kiến trúc lạ mắt, thiết kế hiện đại, tinh tế mang đến một môi trường sống thư giãn hòa cùng thiên nhiên

Sanctuary Hồ Tràm

Sanctuary Hồ Tràm

Sanctuary Hồ Tràm nằm tại bãi biển Hồ Tràm chỉ mất 2 giờ 30 phút lái xe từ thành phố Hồ Chí Minh, Sanctuary là khu nghỉ dưỡng hướng biển với 67 biệt thự hạng sang để bán và một boutique resort có spa và một loạt các tiện nghi giải trí khác. Giai đoạn một – Sanctuary Residencies đã hoàn thành, cùng với cùng 1 nhà hàng và sân tennis mang đến những ngày nghỉ cuối tuần lý tưởng tách biệt với sự hối hả và nhộn nhịp của thành phố.

Refico đã bàn giao xong dự án vào cuối năm 2012

Dự án River City Thủ Đức

River City Thủ Đức

River City Thủ Đức là một trong số những dự án lớn của Refico. Được xây dựng với vị trí hướng sông, trải dài mặt tiền xa lộ Hà Nội, phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức. Dự án có quy mô 30ha nằm trên vị trí đất khu công nghiệp cũ của Công Ty CP Xi măng Hà Tiên. Nơi đây được xem là nơi có vị trí chiến lược đắc địa, nhờ kết nối với trung tâm qua đường sắt đô thị trên cao, Metro Bến Thành – Suối Tiên và hệ thống đường thủy, được xem là thuận tiện để kết nối trong và ngoài khu vực.

Bên cạnh đó, River City còn  được tiến hành bởi các đơn vị quốc tế hàng đầu là Owings & Merrill với thiết kế độc đáo sang trọng nhằm tạo ra một nơi lý tưởng để sinh sống và làm việc. Ngoài ra, dự án còn thiết kế các khu vui chơi giải trí, các tiện ích như hệ thống sông nước, cây xanh và môi trường thân thiện với môi trường. Với những tiện ích vượt trội, vị trí lý tưởng và hệ thống quản lý cũng như kinh nghiệm thiết kế cơ cấu hiệu quả đó The River City Thủ Đức hứa hẹn sẽ đem lại rất nhiều tiện ích cho khách hàng cũng như tăng vượt trội về mặt giá trị.

Ngoài ra Refico còn có các dự án bất động sản lớn là Nexus, Centre Point, Watermark, President Place, Kosmos Tây Hồ, Mayfair,…. Những dự án mà Refico đang tiến hành, đã hoàn thành, mua lại và quản lý bao gồm các TTTM, trung tâm đa chức năng, khu dân cư và khu nghỉ dưỡng đã được quy hoạch tổng thể với giá trị khoảng 1 tỷ USD.

Tổng kết

Mong rằng những thông tin trên mà chúng tôi mang đến sẽ giúp các bạn nắm được những thông tin về công ty Refico. Từ đó, có thể cân nhắc và lựa chọn được cho mình một trong những dự án mà công ty đã thực hiện làm nơi an cư lâu dài. Nếu các bạn còn có những thắc mắc gì liên quan đến công ty cũng như những dự án mà Refico đã triển khai thì hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi. Các bạn sẽ được tư vấn kỹ lưỡng và lựa chọn cho mình được căn hộ ưng ý nhất.

 

Cảm ơn bạn đã đánh giá
5 Sao 2 Đánh giá

Bài Viết Liên Quan

Toàn cảnh 360 dự án The Priva Khang Điền

Dự án The Privia Khang Điền tọa lạc tại địa chỉ 158 An Dương Vương, phường An Lạc, Bình Tân. Dự án có vị trí vô cùng thuận lợi khi nằm ở trung tâm Quận Bình Tân giáp ranh với Quận 6 và Quận 8.

Close Menu
Đăng Kí Tư Vấn 0916338479
0916338479 Đăng Kí Tư Vấn
Đăng ký nhận thông tin dự án

Landmaster.vn xin chân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm đến dự án . Chúng tôi sẽ liên lạc trong thời gian sớm nhất.